[HCM] Khám chữa viêm bao quy đầu ở đâu tốt nhất năm 2019 ?

[HCM] Khám chữa viêm bao quy đầu ở đâu tốt nhất tại TPHCM trong năm 2018 và năm 2019 ? Theo thống kê từ phòng khám đa khoa Đại Đông có rất nhiều bệnh nhân tìm đế phòng khám để khám và chữa viêm bao quy đầu..

NGUYÊN LÝ HOẠT ĐỘNG CỦA KỸ THUẬT TIỂU PHẪU
     Tiểu phẫu thông nối cắt bao quy đầu dùng một lần là công nghệ quốc tế hiện nay trong việc cắt bao quy đầu. Nó vận dụng công nghệ y học hiện đại, kết hợp chỉnh hình và thẩm mỹ trong một, là liệu pháp vật lý mới trong tăng cường sức khỏe chức năng bộ phận sinh dục. Vòng trong và vòng ngoài của máy thông nối cắt bao quy đầu dùng một lần, được làm bằng nhựa Nano, có tác dụng hiệu quả trong kháng khuẩn và diệt khuẩn. Lợi dụng vòng trong và vòng ngoài sau khi phong bế chặn tuần hoàn huyết dịch của bao quy đầu dư thừa, làm cho nó co lại và tự rụng xuống, giải quyết một loạt các vấn đề tồn tại trong cắt bao quy đầu truyền thống.

ƯU ĐIỂM VƯỢT TRỘI CHỨNG MINH CÔNG NGHỆ TIỂU PHẪU NÀY LÀ SỰ LỰA CHỌN HOÀN HẢO
     Ở Việt Nam kỹ thuật này chỉ có 3, 4 cơ may mắn sở hữu ứng dụng công nghệ này. Cùng với sự nổ lực, không ngừng trau dồi và tìm hiểu các kỹ thuật tiên tiên thế giới, Phòng Khám Đa Khoa Đại Đông là một trong số ít đó có được công nghệ bậc thầy trong ngành y học này.
Tiểu phẫu thông nối cắt bao quy đầu dùng một lần, dẫn đầu trong quốc tế
1. Thời gian tiểu phẫu ngắn, an toàn không đau: thời gian tiểu phẫu chỉ mất 3-5 phút, không dùng dao, không chảy máu, không cần khâu và băng bó, xâm lấn tối thiểu, an toàn, không đau.
2. Không ảnh hưởng đến công việc và sinh hoạt thường ngày, hồi phục nhanh sau tiểu phẫu: mọi cấp độ dù nặng hay nhẹ đều có thể phẫu thuật, có thể tắm sau tiểu phẫu, không cần nằm viện (ngoại trừ yêu cầu của bác sỹ), không ảnh hưởng công việc và sinh hoạt, không có bất kỳ tác dụng phụ, hồi phục nhanh sau tiểu phẫu.
3. Sau tiểu phẫu không để lại sẹo, tự nhiên mỹ quan: tháo vòng sau 7 ngày tiểu phẫu, bao quy đầu tuột xuống dễ dàng, hậu phẫu ngoại hình tổng thể mỹ quan, không để lại sẹo, chảy máu rất ít, không cần tháo chỉ.
4. Có lợi trong việc phát triển dương vật lần hai, dùng “Máy thông nối cắt bao quy đầu dùng một lần” thúc đẩy dương vật cương vào ban đêm, kích hoạt tế bào dương vật, làm cho dương vật phát triển lần hai.
5. Tăng cường chức năng sinh lý, phòng ngừa những bệnh khác: sử dụng máy thông nối cắt bao quy đầu dùng một lần, sau tiểu phẫu thúc đẩy tăng cường chức năng sinh lý; và giải quyết mức độ khác nhau của xuất tinh sớm, cương nhưng không cứng,… Phòng ngừa viêm tuyến tiền liệt ở nam giới, bệnh phụ khoa ở nữ giới,…
Video tiểu phẫu bao quy đầu bằng công nghệ mới .
Những lý do khiến quý ông tin tưởng, lựa chọn Đại Đông để cắt bao quy đầu:
Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi: Đại Đông sở hữu đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi với nhiều năm kinh nghiệm làm việc tại các bệnh viện lớn trong và ngoài nước. Luôn tận tâm, chu đáo, hết lòng vì bệnh nhân.
 Cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại: Phòng khám Đa Khoa Đại Đông được xây dựng với đầy đủ các phòng chức năng khang trang, sạch sẽ theo tiêu chuẩn quốc tế. Các trang thiết bị y tế chuyên dụng, máy siêu âm, xét nghiệm được nhập khẩu có nguồn gốc rõ ràng và được trực tiếp kiểm đinh chất lượng.
Phương pháp hiện đại, tối ưu: Đại Đông nắm bắt những cơ hội để được sở hữu những phương pháp mới mẻ hiện đại trong việc điều trị các bệnh nam khoa nói chung và tiểu phẫu thông cắt bao quy đầu tiên tiến nói riêng.
 Dịch vụ y tế chuyên nghiệp: Mọi thủ tục thăm khám và điều trị đều được thực hiện một cách nhanh chóng, đơn giản. Đội ngũ nhân viên y tế nhiệt tình, thân thiện, chu đáo và hết lòng vì bệnh nhân.
 Chi phí hợp lý và công khai: Mọi chi phí tại Đại Đông đều đảm bảo ở mức hợp lý và công khai đến mọi người bệnh, đảm bảo cho mọi người có thể chủ động trong việc quyết định có nên thực hiện thủ thuật hay không. Bảng giá được niêm yết theo quy định của .
Nếu còn vấn đề thắc mắc cần giải đáp về cắt bao quy đầu, nam giói có thể trao đổi cùng các bác sĩ qua dịch vụ TƯ VẤN TRỰC TUYẾN miễn phí của phòng khám.
Phòng khám đa khoa Việt Nam
(Được sở y tế cấp phép hoạt động)
Hotline: 02838 115688 hoặc 02835 921238
Link chat tư vấn: Chát tư vấn miễn phí

Nhận xét