[TPHCM] Khám phụ khoa hết bao nhiêu tiền năm 2019

[TPHCM] Khám phụ khoa hết bao nhiêu tiền năm 2019. Chi phí khám phụ khoa hết bao nhiêu tiền là một trong những vấn đề quan trọng được chị em phụ nữ quan tâm hàng đầu trước khi đi khám phụ khoa. Sau đây phòng khám đa khoa  xin chia sẻ chi phí chữa bệnh phụ khoa như sau..

NHỮNG BƯỚC KHÁM PHỤ KHOA Ở NỮ GIỚI
Xem Thêm link: Khám nam khoa Vĩnh Long
       Bác sĩ chuyên khoa II - Trưởng khoa Phụ sản, Bệnh viện phụ khoa, xin giới thiệu trình tự các bước thăm khám phụ khoa cho chị em, bao gồm:
➢  Khám bên ngoài: Bác sĩ kiểm tra ngực để nhận biết các bệnh về ung thư vú hoặc u nang khác. Sau đó quan sát bên ngoài âm đạo để nhận biết các u lồi, các loại mụn có thể xuất hiện tại vùng kín.
➢  Khám âm đạo: Quan sát môi lớn, môi bé, âm hộ, bên trong âm đạo có gì bất thường không. Áp dụng hình thức siêu âm đầu dò và khám phụ khoa bằng mỏ vịt để biết xem xét tình trạng âm đạo chính xác.
➢  Xét nghiệm dịch âm đạo: Bác sĩ lấy dịch âm đạo hay còn gọi là huyết trắng, khí hư của bạn để xét nghiệm chuyên sâu nếu nghi ngờ có viêm nhiễm ở vùng kín.
➢  Khám tử cung: Việc khám tử cung giúp bác sĩ phát hiện được các vấn đề viêm nhiễm tử cung hay cổ tử cung, nhận biết dấu hiệu ung thư tử cung...từ đó có biện pháp điều trị kịp thời.
➢  Làm các xét nghiệm nước tiểu và xét nghiệm máu: Việc thực hiện phương pháp này chỉ bắt buộc khi bác sĩ phát hiện thấy bạn có những biểu hiện bệnh lý khác thường liên quan đến cơ quan sinh sản.

CHI PHÍ KHÁM CHỮA BỆNH PHỤ KHOA LÀ BAO NHIÊU?
       Để trả lời câu hỏi của chị em về Chi phí khám chữa bệnh phụ khoa là bao nhiêu?, bác sĩ chuyên phụ khoa phòng khám chúng tôi xin giải đáp như sau:
       Nếu chưa tiến hành thăm khám, chưa nắm được tình trạng bệnh của bệnh nhân, rất khó để đưa ra được chính xác mức chi phí cụ thể điều trị bệnh phụ khoa là bao nhiêu. Bởi, chi phí cho việc điều trị bệnh còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố liên quan như:
Xem Thêm link: Kiểm tra màng trinh ở bệnh viện nào 
       1. Hạng mục mà bạn đăng ký khám phụ khoa: 
➢  Khám phụ khoa ở nữ giới bao gồm nhiều hạng mục nhỏ và chi phí khám cho từng hạng mục là không giống nhau.
➢  Có những xét nghiệm khá đơn giản thì chi phí sẽ thấp, ngược lại có những xét nghiệm chuyên sâu nhằm phát hiện bệnh lý, quy trình phức tạp mới cho kết quả thì chi phí sẽ cao hơn chút ít.
       2. Phương pháp điều trị bệnh phụ khoa
➢  Sau khi thăm khám và có kết quả chẩn đoán chính xác, tùy vào từng trường hợp cụ thể mà bác sĩ sẽ đưa ra liệu pháp hỗ trợ điều trị phù hợp.
➢  Bệnh trong giai đoạn nhẹ thường áp dụng phương pháp hỗ trợ bằng thuốc, trường hợp bệnh nặng sẽ phải hỗ trợ điều trị bằng các phương pháp y khoa hiện đại, mang lại hiệu quả cao. Như vậy, chi phí cũng sẽ có sự chênh lệch
       3. Cơ sở điều trị bệnh phụ khoa 
➢  Việc thăm khám tại cơ sở y tế uy tín, tuy chi phí có cao hơn chút ít nhưng kết quả được đảm bảo, giúp bệnh nhân nhanh chóng khỏi bệnh, từ đó rút ngắn chi phí cũng như thời gian điều trị.
➢  Ngược lại, lựa chọn những cơ sở kém chất lượng với mức chi phí thấp, vừa không đảm bảo hiệu quả, khiến kéo dài quá trình điều trị, khả năng bệnh tái phát lại cao, chi phí cũng vì thế mà tăng lên rất nhiều

ĐÂU LÀ ĐỊA CHỈ KHÁM VÀ ĐIỀU TRỊ BỆNH PHỤ KHOA UY TÍN TẠI THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
       Để đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh phụ khoa của chị em, đã có rất nhiều cơ sở y tế chuyên khoa ra đời trên địa bàn TPHCM hiện nay. Tuy nhiên, để tìm được 1 địa chỉ đáng tin cậy, mang lại hiệu quả tối ưu trong việc khám và điều trị bệnh phụ khoa là không hề dễ dàng
► Quy trình khám phụ khoa hiện đại và phương pháp điều trị tiên tiến nhất hiện nay, bao gồm:
●  Phương pháp Oxygene (O3): điều trị các bệnh viêm âm đạo, viêm nhiễm bộ phận sinh dục
●  Phương pháp Dao Leep: điều trị các bệnh lý ở tử cung
●  Phương pháp Đa chức năng HGP - 1000: điều trị các bệnh lý ở vùng chậu
●  Phương pháp nội khoa: điều trị các viêm nhiễm ở giai đoạn nhẹ
●  Phương pháp DHA, ALA - PDT, Miễn dịch cân bằng...: hỗ trợ điều trị bệnh xã hội
●  Các phương pháp khác: như đốt điện, tia sóng ngắn, sóng viba kết hợp vật lí trị liệu
► Đội ngũ y bác sĩ giỏi, nhiều năm kinh nghiệm thường xuyên được cử đi tập huấn tại nước ngoài.
► Cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại được áp dụng từ nước ngoài, môi trường y tế chuyên nghiệp.
► Với mô hình “ 1 bệnh nhân - 1 bác sĩ – 1 y tá ” giúp hỗ trợ tối đa việc điều trị của chị em.
► Chi phí được niêm yết công khai, minh bạch, theo đúng quy định hiện hành của Sở y tế.
 Những thông tin mà chúng tôi cung cấp ở trên cũng giúp các bạn hiểu rằng chi phí khám phụ khoa thực sự không quá cao như nhiều người lo lắng. Các bạn nên trực tiếp thăm khám để biết chính xác mức chi phí. Nếu chị em nào còn thắc mắc khám phụ khoa bao nhiêu tiền hoặc các vấn đề về bệnh phụ khoa có thể liên hệ trực tiếp thông qua đường dây nóng  dưới đây hoặc nhấp chọn tư vấn trực tuyến để được các bác sĩ, chuyên gia của chúng tôi tư vấn cụ thể hơn.
Phòng khám đa khoa Việt Nam
(Được sở y tế cấp phép hoạt động)
Hotline: 02838 115688 hoặc 02835 921238
Link chat tư vấn: Chát tư vấn miễn phí

Nhận xét