[Bí Mật] Địa chỉ phá thai ở Thủ Đức an toàn nhất năm 2019

[Bí Mật] Địa chỉ phá thai ở Thủ Đức an toàn nhất năm 2019. Địa chỉ phá thai ở quận Thủ Đức, Gò Vấp, quận 12. Phá thai dù thực hiện bằng phương pháp nào thì cũng có thể xảy ra những biến chứng nguy hiểm nhất định nếu không được thực hiện ở những cơ sở y tế chuyên khoa uy tín.

NHỮNG PHƯƠNG PHÁP PHÁ THAI AN TOÀN TIÊN TIẾN NHẤT
Phá thai là hình thức chấm dứt thai kỳ trước thời hạn sinh nở và có tác động vào tử cung. Để phá thai an toàn, bác sĩ cần dựa vào các yếu tố tuổi thai, sức khoẻ của thai phụ mà đưa ra phương pháp phù hợp:
♦ Phương pháp phá thai nội khoa: Còn được gọi là phương pháp phá thai bằng thuốc. Được áp dụng với thai dưới 7 tuần tuổi, đã về làm tổ trong tử cung, sức khoẻ thai phụ ổn định, không mắc các bệnh về gan, thận. Bác sĩ sẽ cho thai phụ sử dụng thuốc làm thai ngưng phát triển, sau đó cho thai phụ sử dụng viên thuốc thứ 2 đẩy thai ra ngoài, tương tự như đối với một ca sảy thai sớm tự nhiên.
♦ Phương pháp hút thai Vivi: Phương pháp hút thai được áp dụng trong trường hợp thai được khoảng từ 4 – 10 tuần tuổi và đã về làm tổ trong tử cung. Khoảng thời gian này được đánh giá rất phù hợp để thực hiện phá thai an toàn bởi thai còn nhỏ, ít tác động đến sức khoẻ phụ nữ. Hiện nay, phương pháp hút thai Vivi được áp dụng phổ biến, bác sĩ sẽ dùng ống siêu dẫn nano để hút túi thai và các sản phẩm phụ ra khỏi tử cung phụ nữ.
♦ Phương pháp nong gắp thai: Trong trường hợp thai từ 11 – 13 tuổi, bác sĩ sẽ áp dụng phương pháp nong gắp thai. Sau khi cho thai phụ dùng thuốc làm giãn nở cổ tử cung, bác sĩ đặt mỏ vịt ở âm đạo để nong rộng cổ tử cung, sau đó đưa dụng cụ vào gắp thai ra ngoài, xử lý nhau thai, túi ối, dịch tử cung, sau đó kê đơn thuốc làm co cổ tử cung, tránh viêm nhiễm.
♦ Phương pháp Kovax ép sinh non: Trường hợp thai trên 14 tuần tuổi được gọi là phá thai to, phương pháp phá thai an toàn được áp dụng là Kovax. Bác sĩ sẽ cho thai phụ dùng thuốc và theo dõi trong khoảng 2 – 3 ngày, thai phụ sẽ xuất hiện dấu hiệu chuyển dạ sinh non, thai nhi sinh ra không còn sống hoặc qua đời ngay sau sinh.
 Để phá thai an toàn, không xảy ra các biến chứng và vấn đề tiêu cực về tâm lý, khi muốn phá thai, phụ nữ nên tham khảo những điều sau:
+ Tham khảo ý kiến của người thân, bạn bè để nhận được sự hỗ trợ về mặt tinh thần trước khi quyết định giữ hay phá thai.
+ Không tự ý phá thai tại nhà, hành động này có thể gây xuất huyết ồ ạt không cấp cứu kịp sẽ rất nguy hại cho sức khoẻ và tính mạng phụ nữ.
+ Chọn lựa cơ sở y tế chuyên khoa lớn, thuận tiện về đi lại, có bác sĩ chuyên môn giỏi, thủ thuật phá thai tiên tiến, máy móc kỹ thuật đầy đủ để thực hiện phá thai.
+ Điều trị bệnh trước để phá thai an toàn, tránh ảnh hưởng không tốt cho sức khoẻ.
+ Nên quan tâm đến chất lượng hơn là vấn đề chi phí khi chọn lựa cơ sở phá thai an toàn.
+ Sau khi phá thai, phụ nữ cần tuân thủ hướng dẫn của bác sĩ để sức khoẻ mau chóng phục hồi, tái khám đúng hẹn nhằm đảm bảo phá thai thành công.
+ Cần xác định thời gian mang thai để thực hiện thủ thuật phá thai an toàn phù hợp. 

ĐỊA CHỈ PHÁ THAI AN TOÀN Ở THỦ ĐỨC MÀ CHỊ EM NÊN ĐẾN              
Sau khi tìm hiểu về vấn đề phá thai an toàn, quay trở lại với vấn đề chính là địa chỉ phá thai an toàn ở Thủ Đức. Các chuyên gia về sản phụ khoa cho biết, phụ nữ có thể chọn lựa bệnh viện nước hay phòng khám tư nhân.
Một trong số những phòng khám tư nhân đáng để phụ nữ chọn lựa khi tìm kiếm địa chỉ phá thai an toàn ở Thủ Đức là Phòng khám Đa Khoa.
Phòng khám đa khoa. là cơ sở y tế được cấp phép chính quy trong lĩnh vực phá thai, khám và điều trị các bệnh lý phụ khoa. Phòng khám nằm trên trục đường đi từ quận Thủ Đức vào trung tâm thành phố nên khá thuận tiện cho đi lại, phù hợp với nhu cầu của chị em phụ nữ.
Bên cạnh đó, phòng khám còn đạt được những tiêu chí về phòng khám phá thai an toàn mà chị em nên biết:
+ Đội ngũ y bác sĩ giàu chuyên môn và kinh nghiệm trong khám xác định mang thai, thực hiện thủ thuật phá thai an toàn.
+ Nhân viên y tế thân thiện, nhiệt tình, sẵn sàng hỗ trợ bệnh nhân khi cần.
+ Tỷ lệ phá thai thành công rất cao, không xảy ra tình trạng sót thai hay viêm nhiễm sau thủ thuật.
+ Cơ sở vật chất khang trang, nhiều tiện nghi, có phòng tiểu phẫu đạt chuẩn, phục vụ khám và thực hiện thủ thuật phá thai an toàn. 
+ Phòng khám làm việc cả trong và ngoài giờ hành chính, phù hợp cho chị em phụ nữ sắp xếp đến khám.
+ Thủ thuật phá thai an toàn được áp dụng đều là những phương pháp tiên tiến, không ảnh hưởng đến khả năng sinh sản của phụ nữ.
+ Chính sách bảo mật an toàn thông tin cho bệnh nhân được áp dụng, tránh để lộ thông tin ra ngoài, đem lại sự thoải mái cho bệnh nhân.
+ Chi phí khám và thực hiện thủ thuật vừa phải, công khai niêm yết tại phòng khám.
+ Tư vấn nhiệt tình, sẵn sàng hỗ trợ giải đáp thắc mắc 24/24 và nhận hẹn online.
 Từ những tiêu chí nêu trên, phòng khám đa khoa Thái Bình Dương xứng đáng là địa chỉ phá thai an toàn tốt nhất ở Thủ Đức. Để được ưu tiên khám trước và nhận thêm những ưu đãi hấp dẫn khác, chị em hãy nhấp vào khung bảng chat bên dưới.
Phòng khám đa khoa Việt Nam
(Được sở y tế cấp phép hoạt động)
Hotline: 02838 115688 hoặc 02835 921238
Link chat tư vấn: Chát tư vấn miễn phí

Nhận xét