[Bí Mật] Hình ảnh bệnh viêm âm đạo như thế nào năm 2019

Hình ảnh viêm âm đạo ở chị em phụ nữ sau đây sẽ giúp chị em sớm nhận biết những dấu hiệu viêm nhiễm vùng kín ban đầu và từ đó có thể khám và điều trị bệnh sớm tránh bệnh nặng thêm gây khó điều trị và tốn nhiều chi phí hơn.

TÌM HIỂU VỀ BỆNH VIÊM PHỤ KHOA
Bộ phận sinh dục của phái nữ được đánh giá là phức tạp hơn nam giới rất nhiều. Chính vì thế mà họ cũng có thể mắc phải các bệnh viêm nhiễm phụ khoa dù lí do rất đơn giản. Các biểu hiện điển hình khi mắc bệnh mà chị em có thể dễ dàng nhận biết:
  Tuy nhiên, có thể điểm qua một số nguyên nhân chính dẫn đến viêm phụ khoa như sau:
 Vệ sinh không sạch sẽ; nguồn nước ô nhiễm;
 Quan hệ tình dục không an toàn;
 Sử dụng thuốc kháng sinh;
 Do lây từ người khác qua quần áo…
 Mặc quần lót quá chật, chất liệu bí; vệ sinh bằng các dung dịch có độ PH không phù hợp.
  Nếu bạn nghĩ rằng việc tìm một địa chỉ chữa viêm phụ khoa uy tín chẳng có ý nghĩa gì cả thì bạn không nên bỏ qua nội dung dưới đây. Có thể nói, hậu quả của bệnh phụ khoa là rất khó lường, gây ra nhiều sự khó chịu cho người bệnh.
 Viêm âm đạo/âm hộ: Ban đầu, viêm phụ khoa chỉ gây ra những cơn ngứa bình thường. Sau đó tăng dần lên. Có lúc, người bệnh sẽ cảm thấy không thể chịu được và liên tục tìm cách giảm ngứa.
 Viêm lộ tuyến cổ tử cung: Sau khi tấn công bên ngoài, viêm nhiễm đi sâu vào trong, tấn công cổ tử cung của người phụ nữ. Lớp biểu mô lát mặt ngoài tử cung bị phá hủy.
 Viêm tử cung: Sau khi đi qua lớp cổ tử cung, viêm nhiễm, vi khuẩn đi sâu vào tử cung gây nên bệnh viêm tử cung.
 Viêm phần phụ: Sau khi tấn công tử cung, bệnh viêm phụ khoa tiếp tục tấn công sâu vào bên trong và lan ra xung quanh, ảnh hưởng nghiêm trọng đến phần phụ. Phần phụ bao gồm: vòi trứng, buồng trứng…


ĐỊA CHỈ ĐIỀU TRỊ VIÊM PHỤ KHOA UY TÍN TẠI TPHCM
Là một phòng khám mang tiêu chuẩn quốc tế, Phòng Khám Đa Khoa Đại Đông được thành lập với mục đích chăm sóc và bảo vệ sức khỏe sinh sản cho chị em tại khu vực TP.HCM và một số tỉnh thành lân cận tốt và hiệu quả nhất.
Hiện nay, phòng khám đang áp dụng hiệu quả các phương pháp trong việc điều trị viêm phụ khoa như:
 Công nghệ Oxygen – O3: Điều trị các bệnh viêm nhiễm phụ khoa.
 Phương pháp Dao Leep: Điều trị bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung.
 Phương pháp đốt điện, áp lạnh: Điều trị viêm cổ tử cung.
Ngoài ra, Đại Đông còn hội tụ nhiều ưu điểm vượt trội như:
 Với đội ngũ bác sĩ chuyên phụ khoa giỏi, nhiều năm kinh nghiệm, thao tác cẩn thận, chính xác, làm việc với tinh thần “Tất cả vì sức khỏe và lợi ích của bệnh nhân – phục vụ tân tâm, chu đáo là trách nhiệm của chúng tôi”
 Tất cả các loại máy móc, thiết bị y khoa chúng tôi sử dụng tại đây hầu như đều được nhập khẩu từ nước ngoài nhằm hỗ trợ cho quá trình khám chữa bệnh được an toàn và hiệu quả hơn.
 Phương pháp chữa bệnh tiên tiến sẽ khắc phục những nhược điểm của phương pháp truyền thống nên sẽ mang lại hiệu quả cao hơn.
 Với dịch vụ thăm khám riêng “1 bác sĩ, 1 y tá, 1 bệnh nhân”để giảm bớt tâm lý e ngại và chị em có thể an tâm trao đổi tình trạng sức khỏe với bác sĩ. Tất cả hồ sơ bệnh án đều được bảo mật tuyệt đối.
Nếu còn gì thắc mắc muốn được giải đáp chị em có thể liên hệ qua số điện thoại dưới đây để được tư vấn viên của chúng tôi hỗ trợ tốt nhất.
Phòng khám đa khoa Việt Nam
(Được sở y tế cấp phép hoạt động)
Hotline: 02838 115688 hoặc 02835 921238
Link chat tư vấn: Chat tư vấn miễn phí

Nhận xét